10099cas a22002177a 450000100060000000700030000600800410000902200130005008200230006311000830008624504380016924600550060726001180066230000540078050000950083450571880092950517310811785000080984894200090985699800160986525577tz170515t th ||||| |||| 00| 0 tha d a22866183 a070.175bม226ว aมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย aวารสารวิชาการ ฉบับสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ =bEAU Heritage Journal Social Science and Humanities /cมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย ;รองศาสตราจารย์ ดร.พิมลพรรณ ประเสริฐวงษ์ เรพเพอร์, บรรณาธิการ aEAU Heritage Journal Social Science and Humanities aปทุมธานี :bมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย,c2559 a375 หน้า :bตาราง ;c29 ซม. aปีที่ 6 ฉบับที่ 2 พฤษภาคม-สิงหาคม 2559 aการนำกลยุทธ์ความมั่นคงของมนุษย์ไปสู่การลดความเหลื่อมล้ำเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน:การสร้างแบบแผนแบบบูรณาการเพื่อเพิ่มคุณค่าทุนสีเขียวและเพิ่มขีดความสามารถให้กับทุนทางสังคม--การศึกษาความสามารถในการแข่งขันของประเทศ:แนวทางและวิธีการของแบบจำลองเพชร แบบจำลองเพชรสองเท่า และแบบจำลองเพชรคู่สองเท่า--นักประชาสัมพันธ์ยุคใหม่...คิดสร้างสรรค์ได้ใช้เทคโนโลยีเป็น--ปัจจัยที่มีผลต่อการเข้ารับบริการของสถาบันลดน้ำหนัก สลิมอัพ เซ็นเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานคร--ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤตจิกรรมการตั้งใจซื้อชุดขชั้นในวาโก้ซ้ำของผู้หญิงที่มาใช้บริการในห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร--ปัญหาและความต้องการการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการบริหารงานวิชาการตามความเห็นของผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอนสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดปทุมธานี--ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อสภาพการเรียนการสอนของโรงเรียนดนตรียามาฮ่าในเขตกรุงเทพมหานคร--การพัฒนาการบริหารจัดการโตรงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในหจังหวัดขอนแก่นตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง--กลวิธีทางภาษาในการนำเสนอความคิดเกี่ยวกับ "การศึกษา" และ "การเรียนกวดวิชา" ในวาทกรรมโฆษณาสถาบันกวดวิชา--ประสิทธิภาพในการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกลุ่มธุรกิจการแพทย์และธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์--ปัจจัยี่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานกลุ่มธุรกิจผลิตเครื่องสำอางในเขตจังหวัดปทุมธานี--การัพฒนาศูนย์การเรียนรู้ที่มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้บนเครือข่ายสังคมออนไลน์สำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ--การพัฒนาตัวแบบประสิทธิผลของโรงเรียนมัธยมศึกษาในโครงการหนึ่งอำเภอ หนึ่งโรงเรียนในฝัน--ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัดสุชาดาการยาง--รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำแบบเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิภาพในการบริหารกิจการคณะสงฆ์ของเจ้าคณะจังหวัด--การรับรู้ภาพลักษณ์ของร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร--กลยุทธ์การจัดการความรู้ในโรงเรียนประถมศึกษาตามแนวนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการสู่การเป็นประชาคมอาเซียน--การสื่อสารทางการเมือง ยุทธศาสตร์และกลยุทธ์ของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์--ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในเขตกรุงเทพมหานคร--การพัฒนาการบริหารจัดการการเกษตรของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง--ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจถ่ายภาพ กรณีศึกษา ร้านถ่ายรูปศรีปทุมดิจิตอล--การบริหารจัดการโครงการเสาหลักเพื่อแผ่นดินตามแนวพระราชดำริ--ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงานต่อองค์กรกรณีศึกษา พนักงานเจนเนอเรชั่นวายในองค์กรเอกชน เขตสาทร และอโศก--การเปรียบเทียบการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าระหว่างรถยนต์ประหยัดพลังงาน (อีโคคาร์) ยี่ห้อนิสสันกับยี่ห้อซูซูกิ a ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร--การบริหารจัดการสิ่งแวด้อมใต้ท้องทะเลอย่างยั่งยืนของจังหวัดกระบี่ตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง--การพัฒนารูปแบบการฝึกประสบการณ์วิชาชีพเลขานุการสำหรับนักศึกษาอาชีวศึกษา--การประกันชีวิตผู้สูงอายุในมุมมองของผู้สูงวัยในเขตกรุงเทพมหานคร--การบริหารจัดการที่ดีในการจัดบริการสาธารณะขององค์การบริหารส่วนตำบลเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน--กลยุทธ์การตลาดผสมผสานของอุตสาหกรรมแช่แข็งไทยสำหรับการส่งออกไปยังตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน--การบริหารการประกันสังคมของสำนักงานประกันสังคมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง--การสื่อสารบูรรณการในยุคดิจิทัลในประเทศไทย:กรณีศึกษาสื่อวิทยุออนไลน์ aMBU aCL10 asalinee.jae